20110531

Banyan Tree Phuket, Thailand

บันยัน ทรี รีสอร์ท ภูเก็ต

Banyan Tree Phuket, Thailand
  Bordered by the golden sands and gentle waves of the Andaman Sea and within a cluster of 5 star hotels in Laguna Phuket lies Banyan Tree Phuket, a luxury resort in the Phuket tropics exuding rest and tranquility. A paradise of extraordinary natural beauty, it is no wonder Banyan Tree Phuket has earned accolades from leading magazines the world over. A 'Land of Smiles' indeed under the sheltering canopy of the Banyan Tree.
Banyan Tree Phuket has been included in the prestigious Condé Nast Traveller Gold List 2011 for the Best Hotels for Leisure Facilities in Asia category. The resort has also recently triumphed at the Condé Nast Traveler 20th Annual Readers' Choice Awards, ranking 2nd in the Top 10 Asia Resorts category, and also ranked 8th in the Top 100 Resorts of the world.
    Hotles in Phuket รายชื่อโรงแรมใน ภูเก็ต
บันยัน ทรี รีสอร์ท, ภูเก็ต
มาตรฐานโรงแรม:
สถานที่ตั้ง: บางเทา/ลากูน่า
ที่อยู่: 33 Moo 4 Srisoonthorn Road Cherngtalay, ภูเก็ต, ไทย

บันยัน ทรี รีสอร์ท ภูเก็ต ที่ตั้ง ถ.ศรีสุนทร จังหวัด ภูเก็ต

 ความ โรแมนติกของทะเลอันดามันในมุมที่แตกต่าง จนได้รับการยอมรับว่าเป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย พบกับห้องพักแบบ Spa Pool Villa เป็นห้องพักที่หรูหราที่สุดของบันยันทรีภูเก็ต ภายในห้องนอนมีความพิเศษตรงที่มีผนังใสล้อมรอยสามด้าน ทำให้สามารถมองเห็นสระบัวที่รายล้อมอยู่ด้านนอก ผู้ที่เข้าพักจะได้สัมผัสกับธรรมชาติรอบๆ ขณะพักผ่อน บรรยากาศภายในห้องหอมอบอวลไปด้วยกลิ่นธูปหอม และน้ำมันหอมระเหย เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการมาพักผ่อนในช่วงเวลาของการฮันนีมูน และภายในวิลล่า ยังมีสระว่ายน้ำ ศาลาสำหรับทำสปา และเลือกจิบแชมเปญในอ่างน้ำวนท่ามกลางปุยเมฆขาวๆ เผลอหลับในห้องนอนกลางสระบัวผนังกระจกใส 3 ด้าน รอยกระเพื่อมน้ำในสระแผ่วไหวแทบจะชิดพื้นห้อง ซึ่งแน่นอนจะให้บรรยากาศที่แสนรื่นรมณ์แล้วคุณก็จะหลงรักในเอกลักษณ์ไทยที่ ค่อยๆ ซึมซาบเข้าไปในใจของคุณทั้งสองคน
ด้วย ห้องพักหรูระดับห้าดาว ทำให้ที่นี่รั้งตำแหน่งหัวแถวในรายชื่อรีสอร์ทชั้นนำของเอเชียและทั่วโลก เป็นประจำ ทำเลที่ใกล้กับทะเลอันดามันมีส่วนในความสำเร็จนี้ แต่ความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้า เช่น การจัดหาคนรับใช้ส่วนตัวและมาตรฐานโดยรวมที่ยอดเยี่ยมก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่น กัน ผู้ที่เลือกเข้าพักที่บันยัน ทรี รีสอร์ทควรเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับช่วงเวลาดีๆ แห่งการผ่อนคลาย สปาของรีสอร์ทอยู่ในระดับชั้นเลิศ เช่นเดียวกับภัตตาคารที่มีอาหารให้เลือกหลากหลายชนิด แม้รีสอร์ทจะไม่มีชายหาดส่วนตัวเป็นของตนเอง แต่ก็มีกิจกรรมมากมายในบริเวณใกล้เคียงอย่างการดำน้ำลึกและการเล่นกอล์ฟมาทด แทน


 Hotel in Phuket โรงแรมจังหวัดภูเก็ต โรงแรมในภูเก็ต ที่พักภูเก็ต บันยันทรี ภูเก็ต Phuket Hotels

No comments: